Nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark có gì đặc biệt?

Nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark hội tụ những vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của giới thượng lưu. Biệt thự đảo Ecopark không chỉ được bao quanh bởi mặt nước, thảm thực vật và hệ thống cây xanh giúp mang lại không khí trong lành mà nội thất Ecopark cũng tạo được điểm nhấn cuốn hút tất cả khách hàng. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá bên trong nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark có gì đặc biệt? 

Thông tin về nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark: 

  • Quy mô dự án: 8,5 ha.
  • Diện tích cây xanh & mặt nước: 5,3 ha (62%).
  • Số lượng sản phẩm: 107 căn, xây thô hoàn thiện mặt ngoài.
  • Biệt thự đơn lập: 10 căn.
  • Biệt thự song lập: 62 căn.
  • Nhà phố thương mại: 35 căn.
  • Phong cách thiết kế: Phong cách Làng cổ Hà Lan.
  • Diện tích điển hình: 400m2, 480m2, 600m2, 800m2.
  • Chiều dài khổ đất: 40m.
  • Chiều rộng: 10m đến 20m. 
  • Nhà xây dựng: 2.5 tầng nổi và 01 tầng hầm để ô tô,. 
  • Chiều rộng lòng hồ: 80m đến 170m. 
Biet thu dao ecopark
Nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark hội tụ những vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Ngoại thất nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark có gì đẹp? 

Nhà mẫu sky oasis (nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark) được bao quanh bởi mặt nước, hệ thống thảm thực vậy nhiều tán và cây xanh được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng. 

Nhìn vào, quý khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra khu biệt thự đảo Ecopark hiện lên như những nhánh cọ tỏa ra 2 bên đường trục chính kết hợp với 4 mặt bao quanh bởi mặt nước trong xanh đầy ấn tượng. 

Ngồi trong căn biệt thự, nhâm nhi một tách trà nóng, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh hữu tình là mơ ước của rất nhiều người. Quần thể tiện ích 6 sao độc quyền của nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark chính là hình mẫu lý tưởng được nhiều cư dân hướng đến. Bên cạnh ngoại thất đẹp đến xiêu lòng, nội thất triệu đô của biệt thự Ecopark như một “bản tình ca hội tụ” dành riêng cho giới thượng lưu. 

ngoai that biet thu dao ecopark

Khám phá bên trong nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark có gì đặc biệt

Nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark không dập khuôn mà được tạo nên từ 5 nhà thiết kế lớn đến từ thương hiệu hàng đầu trên thế giới. 5 ý tưởng thiết kế kết hợp nhuần nhuyễn nhằm mang đến một thiết kế nội thất đẹp, sang trọng, đẳng cấp và duy nhất tại Việt Nam. Đây là lý do nội thất Ecopark tạo được “cơn sốt” trên thị trường ngay từ khi ra mắt vào tháng 11. 

Nội thất Ecopark lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Cảm hứng từ thiên nhiên chính là “chất liệu” quan trọng tạo nên một thiết kế nội thất xứng tầm triệu đô. Sự gần gũi và hòa nhập vào thiên nhiên mang đến cho cư dân một cảm giác thoải mái, thư thái mỗi khi trở về. 

Kết hợp với hệ thống cây xanh và thảm thực vật tuyệt đẹp, nội thất biệt thự đảo Ecopark hiện lên đầy tinh tế và đẳng cấp. Đặc trưng của phong cách nội thất Ecopark chính là những mảng tường kính trong suốt từ sàn tới trần với mục đích thu trọn vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình bên ngoài. 

Vào mỗi sớm mai thức dậy, gia chủ vươn mình ngắm nhìn bình minh thông qua ô cửa kính đầy mê hoặc. Buổi chiều tà, ánh hoàng hôn buông xuống với những vệt sáng tuyệt đẹp như muốn níu giữ những những khoảnh khắc thần tiên mà chỉ có cư dân tại Ecopark cảm nhận được.  

noi that biet thu dao ecopark

Điểm nhấn tối – sự lựa chọn hoàn hảo tại nội thất Ecopark 

Bên cạnh hệ thống cửa kính xuyên suốt, nội thất Ecopark còn tạo điểm nhấn bởi những mảng tối huyền bí đầy mê hoặc. Chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, mây, kim loại… được kết hợp nhuần nhuyễn và tạo nên vẻ đẹp có 102 không thể nào rời mắt. 

Vẻ đẹp cổ điển từ chất liệu gỗ hòa quyện cùng nét mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng của đá cẩm thạch, điểm tô thêm nét hiện đại, tinh tế của đồ trang trí vàng vàng, kim cương như một món quà tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. 

Ưu tiên đồ nội thất đến từ những thương hiệu lớn 

Một trong những đặc trưng của nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark chính là sử dụng nội thất đến từ những thương hiệu đình đám trên toàn thế giới. Nổi bật là những món nội thất đắt tiền đến từ nước Ý và được trau chuốt tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Gia chủ sẽ mãn nhãn và hài lòng với vẻ đẹp của bộ bếp Alinea cùng những đường vân cẩm thạch nguyên khối tuyệt đẹp, nét quyến rũ của sofa Minotti và mê mẩn ngay từ cái  nhìn đầu tiên khi chiêm ngưỡng đồ nội thất trang trí được làm thủ công từ các thương hiệu nổi tiếng như Walter Knoll, Zucchetti.Kos, Neutra…

Tất cả đều toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, độc quyền và chắc chắn, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một thiết kế nhà mẫu biệt thự đảo như thế ngay tại Việt Nam mang tên biệt thự Ecopark thượng hạng. 

noi that biet thu ecopark

Nội thất bespoke độc bản nâng tầm cuộc sống 

Nội thất Ecopark như một bức tranh được “đo ni đóng giày” với sự xuất hiện của những món nội thất bespoke – “độc bản”. Nổi bật như bộ đèn Lasvit được thiết kế thủ công từ bàn tay điêu luyện của những người thợ chuyên nghiệp của cộng hòa Séc. Bộ đèn này có 120 bóng với vẻ đẹp mô phỏng lại hình dáng tự nhiên, màu sắc cuốn hút của những viên ngọc trai “đắt nhất” trên thế giới. Điểm nhấn xa hoa và lộng lẫy này xuất hiện ngay tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark và sẵn sàng đón chờ quý khách khám phá. 

Nội thất nhà mẫu biệt thự Ecopark như một “viên kim cương lộng lẫy” sẵn sàng phục vụ và mang đến cho quý khách cuộc sống xa hoa, tuyệt vời của giới thượng lưu. Quý khách như lạc vào trong “chốn mê cung” hội tụ đầy đủ nét đẹp cổ điển, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Và sẽ thật tuyệt vời hơn nếu quý khách hàng được ngắm nhìn và chiêm ngưỡng tận nơi thiết kế “bậc nhất” ấn tượng này. 

094.1010.818