Bùng nổ nhu cầu thuê mặt bằng thành phố Vinh sau dịch

Chịu tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19 từ đầu năm 2020 đến nay, song thị trường bất động sản tại địa bàn tỉnh Nghệ An vẫn diễn ra khá sôi động và liên tục. Với “sức bật” từ hạ tầng giao thông cùng hàng loạt dự án bất động sản lớn xuất hiện đã góp phần không nhỏ vào thị trường cho thuê mặt bằng kinh doanh thành phố Vinh diễn ra sôi động và phát triển vượt bậc.

thị trường
Nhu cầu thuê mặt bằng tp Vinh tăng trưởng dịch – hậu dịch Covid 19

Tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng tại Vinh

Trong những năm gần đây, tại thành phố Vinh nói riêng và các vùng phụ cận được đầu tư, kết nối bởi hệ thống giao thông rất đồng bộ, quy mô lớn. Ngoài các tuyến đường cũ được nâng cấp, mở rộng thì có thể kể đến một số tuyến giao thông mới đã được thi công hoàn thiện và đưa vào sử dụng như đường 35 mét nối QL46B (xã Nghi Ân, TP Vinh), tuyến Vinh – Hưng Tây và đường QL46C (xã Hưng Hòa, TP Vinh). Bên cạnh đó, nói về hạ tầng đường giao thông góp phần làm cơn sốt giá đất không thể không kể đến Đại lộ Vinh – Cửa Lò, đã tạo nên sức bật lớn cho hạ tầng giao thông thành phố Vinh. Đại lộ này góp phần thúc đẩy giao thông, hoàn thiện diện mạo của một đô thị gắn với biển, trong tương lai sẽ quy hoạch các cơ quan hành chính của TP Vinh, của tỉnh và của các công trình, dự án quan trọng.

Hàng loạt công trình trọng yếu được xây dựng, hoàn thiện, tạo cơ sở để Vinh khoác lên mình chiếc áo mới, khang trang và hiện đại hơn. Đặc biệt, tiểu dự án phát triển đô thị Vinh có tổng mức đầu tư gần 153 triệu USD đã cải thiện vệ sinh môi trường, nâng cao năng lực thoát nước thải trên địa bàn và xây dựng Vinh trở thành đô thị sinh thái ven sông Lam. 

Với việc mở rộng quy mô thành phố, Vinh đã có một diện mạo mới, phát huy thế mạnh kinh tế vùng biển và thu hút đầu tư từ bên ngoài. Và theo cơ chế tự nhiên, sự đồng bộ cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị trong những năm qua đã tạo tiền đề cho bất động sản nơi đây bứt phá và tăng trưởng, trong đó có thị trường cho thuê mặt bằng kinh doanh thành phố Vinh. Rất nhiều các nhà đầu tư, doanh nghiệp và tập đoàn đón đầu được sự phát triển bùng nổ và mở rộng xây dựng dự án tại Nghệ An nên nhu cầu cho thuê mặt bằng kinh doanh thành phố Vinh ngày càng tăng và diễn ra sôi động. 

Tái khởi động hoạt động kinh doanh sau dịch 

Các hoạt động kinh doanh hiện đã nhanh chóng đi vào hoạt động trở lại để phục hồi nền kinh tế sau một thời gian dài bị ngưng trệ, đóng băng. Với việc TP Vinh thực hiện theo chỉ thị 19 từ ngày 24/9, đến nay toàn bộ 21 huyện, thành phố, thị xã ở Nghệ An đều trở thành “vùng xanh”, các hoạt động kinh tế, xã hội trở lại trạng thái bình thường mới, chỉ còn một vài khu vực nhỏ được chỉ định là nơi cách ly cho người dân từ vùng khác đến để cách ly phòng chống dịch.

thành phố vinh

Hiện các ngành dịch vụ, kinh doanh đẩy mạnh trở lại sau dịch góp phần thúc đẩy thị trường cho thuê mặt bằng thành phố Vinh khá nhộn nhịp vào cuối năm nay. Đây sẽ là thời gian trỗi dậy của thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Vinh với sự xuất hiện của các doanh nghiệp mới và doanh nghiệp nước ngoài đang đổ bộ vào Việt Nam, đặt văn phòng đại diện ngày càng nhiều nên nhu cầu ở phân khúc này sẽ cực kỳ lớn. Phần lớn các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư cần tìm mặt bằng để kinh doanh, mở rộng chi nhánh doanh nghiệp, đặt cơ sở sản xuất hay đáp ứng nhu cầu lưu trú cho công nhân viên. Ngoài ra, đối tượng khách hàng của thị trường cho thuê mặt bằng thành phố Vinh này còn là những bạn trẻ, cặp vợ chồng từ những đô thị lớn về quê lập nghiệp, đầu tư kinh doanh. Vì vậy đây là thị trường đa dạng nhu cầu và cần được chỉnh chu mở rộng để phát triển đúng hướng.

 

Khởi động thị trường cho thuê mặt bằng thành phố Vinh

Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, giá bất động sản còn ở ngưỡng thấp, cộng hưởng cùng sự xuất hiện của những “đại bàng” bất động sản… đã khiến thành phố Vinh trở thành khu vực thu hút dòng tiền đầu tư. Bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài gần 2 năm qua, niềm tin và sự kỳ vọng của các nhà đầu tư về khả năng phục hồi nhanh chóng và sự khởi sắc của thị trường bất động sản tại Vinh chưa hề suy giảm. Các dự án đã và đang hình thành cùng với sự xuất hiện của loạt các chủ đầu tư lớn, tầm cỡ như Vingroup, FLC, EuroWindow Holding, Ecopark, Lotte Group,… Đây là một trong những yếu tố thúc đẩy thị trường cho thuê mặt bằng thành phố Vinh ngày càng trở lên sôi động và chưa có dấu hiệu dừng lại.

mat bang nghe an

Theo tìm hiểu, khu vực gắn liền với các dự án cơ sở hạ tầng, giao thông trọng điểm hay các khu đô thị đông dân cư là những nơi có nhu cầu lớn về thuê mặt bằng tại thành phố Vinh.  Cụ thể, tại các tuyến phố chính tại khu vực trung tâm thành phố như Lê Hồng Phong, V.I.Lê Nin, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ, Kim Đồng, Trần Phú, … là những khu vực kinh doanh sầm uất cũng như có giá mặt bằng đắt đỏ nhất nhì Vinh. Hay các khu vực mới nổi trong bối cảnh tỉnh Nghệ An tập trung phát triển trọng tâm khu phía Nam Thành Vinh: đường Lê Mao, quốc lộ 46 tránh Vinh, đường quy hoạch 72m Vinh – Cửa Lò, đường ven sông Lam,..

Việc tìm thuê cửa hàng để kinh doanh ngày càng nhiều. Những ai mới thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thường chú trọng đến yếu tố giá cả nên ưu tiên lựa chọn ở khu vực hẻm xe hơi, khu dân cư. Ngược lại, các công ty, doanh nghiệp và cửa hàng chi nhánh đã có tiếng thường ưu tiên đặc biệt ở các khu vực mặt tiền, đông dân cư, có giao thông thuận lợi,… Vì mỗi nhu cầu thuê là khác nhau, mỗi chủ doanh nghiệp cần lựa chọn mặt bằng kinh doanh hợp lý, để vừa phù hợp mục tiêu phát triển của công ty, vừa tối ưu chi phí bỏ ra. 

 

Những năm trở lại đây, dịch vụ môi giới cho thuê mặt bằng kinh doanh thành phố Vinh xuất hiện đã giúp rất nhiều chủ doanh nghiệp gỡ bỏ phần lớn khó khăn, rút ngắn thời gian tìm kiếm và dễ dàng lựa chọn được những vị trí thực sự thích hợp. Tuy nhiên, tại Vinh vẫn chưa có nhiều kiểu mẫu văn phòng chuyên nghiệp, quy mô khiến việc tìm kiếm mặt bằng gặp nhiều rào cản. Khách hàng có nhu cầu cần lựa chọn đơn vị môi giới chất lượng, uy tín và nắm thị trường tốt để có được sự lựa chọn ưng ý cùng giá cả phù hợp. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nắm bắt chắc thị trường Thành Vinh, GĐT Group là một trong số ít đơn vị tiên phong và đứng đầu về dịch vụ cho thuê mặt bằng kinh doanh tại thành phố Vinh. Những khách hàng có nhu cầu rất nên tham khảo và liên hệ tại đây để nhanh chóng thuê được vị trí phù hợp, giá cả hợp lý cùng những ưu đãi độc quyền.

Website: https://gdtgroup.vn/

Hotline: 098 946 17 09

Fanpage: https://bitly.com.vn/r725tn

 

 

 

 

 

094.1010.818